หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วันนี้ใช้เงินหนักมาก

วันนี้ หลังจากไปปิดเล่ม civic จากบริษัทเมืองทอง ในราคายอดจัดที่ลดลงแล้ว เป็นเงิน 167,733 บาท ได้เล่มกลับมาให้แม่เก็บเอาไว้เหมือนเดิม รถก็ยังอยู่กับเรา ให้แม่ได้ใช้งาน รื้ออะไรออกก็ไม่ได้ด้วยนะ เพราะขนาดบอกว่า จะเอาตู้เครื่องเสียงออก แม่ยังไม่ยอมเลย จะให้มีพื้นที่กว้างๆ ซักหน่อย เอาๆ ว่าไป เค้าจะเอา ก็ปล่อยเค้า

ตั้งแต่เช้า ก็ดูเหมือนมีอุปสรรคนะ ในการทำงาน เพราะอะไรๆ ก็เร่งไปหมด งานข้อมูลก็มารื้อของส่งคืนให้กับพัสดุ หลายรายการ เรียกได้ว่า รื้อห้องออกไปหมดเลยเหมือนกัน ล้างแอร์อีกต่างหาก ท่าทาง สงสัยจะมีคนเข้ามาอยู่อาศัย คงไม่โดนอะไรวุ่นวายหรอกนะ ชักน่าเบื่อ น่ารำคาญเหมือนกัน

หลังจากบ่าย แม่กลับมาจาก รพ.ศรีสังวร ก็เข้าไปหาแม่กับพี่พร ไอ้นา แม๊ะ มีการฟ้องไอ้นาด้วย เราดุ เออ นะ บอกว่าให้บอกเราว่าให้เบาๆ ดุแม่ นี่แค่เสียงดังนะ หาว่าตะคอกใส่ซะงั้น เป็นไปได้คนเรา แล้วไปบอกไอ้นามัน จะช่วยอะไรได้ ไม่ได้เป็นอะไรกันนะ แม่จ๋าาาาาาา

หลังจากไปธนาคารเสร็จ เบิกเงินมา 180,000 บาท เพื่อใช้จ่าย_ายในวันนี้ให้แล้วเสร็จ ทุกรายการ เริ่มด้วย ไปจ่ายเงินค่ารถ civic ราคาปิดตัดยอดทั้งหมด 167,733 บาท ลดไปแค่สามหมื่นกว่าบาทเอง น้อยแท้ เฮ้อ ... แต่ก็ยังดีนะ ได้ลดไปบ้างปิดยอดเสร็จ ได้เล่มรถกลับคืนมาเลย หลังจากนั้น ก็ไปออมสินให้งานสหกรณ์ หลังจากนั้ ไปรับป้าน้อย ที่ปั๊ม ปตท. หน้าบ้านสมศักดิ์ ไม่รู้มายังไงเหมือนกัน ตอนแรก จะเข้าไปจองรถ แต่ไปรับป้าน้อย เลยจะกลับไป สสจ เลย แต่ป้าน้อยไม่รีบ เลยเข้าไปจองรถเอาไว้เลย จ่ายไว้ 5,000 บาท จบงานกันไป รายการที่จอง ก็ไม่ได้น้อยนะ ... คนอื่นได้ยังไงไม่รู้เหมือนกัน ก็ว่ากันไป เราต้องการความสะดวกเท่านั้นแหละ หลังจากจ่ายเงินเสร็จ คิดว่าจะไปดูรถ แต่ยังไม่ทันทำรายการเสร็จ พี่พร ก็โดนเด็กๆ โทรตามแล้ว จองเสร็จก็เลยกลับกันทันที เออ นะ ดีจริง เป็นรายการการจองไว้มากเลย ตลกดี น้องที่มารับรถ ก็งงๆ ไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น