หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

สวัสดีปีใหม่ครับ

ก็ กว่าจะได้มาเขียนเนี่ย ไม่ธรรมดานะ ปล่อยซะจะหมดเดือนเลย เค้าปีใหม่ไปไหนต่อไหนนานแล้วนะเนี่ย พึ่งจะมาเขียนเอง... ไม่เป็นไร มาช้า ดีกว่าไม่นะครับนะ ก็ ขอสวัสดีใหม่สำหรับพี่น้องบนโลกอินเตอร์เน็ตนี้ และผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องนะครับ เอ เมื่อก่อนนี้พอเขียนเสร็จ คนในแวดวงจะเห็นทั้งหมด แต่เดี๋ยวนี้คงไม่แล้วล่ะมั้ง เพราะมีคนร้องไปว่า มันไปเบียดเบียนสิทธิความอยากรู้ของผู้อื่น  ประมาณว่าอยากโพสไร ก็โพสไป ไม่ต้องเอามาบอก อือ ประมาณนั้นล่ะมั้ง ก็ดีๆ จะได้เป็นส่วนตัวขึ้นบ้าง เพราะตั้งแต่โพสมา ก็ไม่เคยมีคนมา comment อะไรต่อท้ายซักที 555 เออ ชีวิตดี๊ดีอะเนอะ

วันนี้ เป็นวันที่ป่วย อาการค่อนข้างจะแย่ เบลอๆ มึนๆ อึนๆ เลยล่ะ คงเป็นเพราะกินยาเข้าไปด้วย เป็นไข้สิครับ จะรออะไร เพราะว่าไปเชียงใหม่มา กับงาน To Be Number 1 ภาคเหนือ ประกวดกันปีนี้เลยล่ะ แถมนะ จังหวัดสุโขทัยได้ไปต่อ อีก 4 รายการทีเดียวเชียว แทบจะเหมาหมดเลยนะนี่ เอ จริงๆ มันมีทั้งหมด 5 รายการนี่หว่า ขาดแต่เฉพาะของผู้บริหารเท่านั้นเอง ก็นะ ไม่เป็นไรหรอก เพราะผู้ว่าฯ ท่านคงไม่ได้ซ้อมมาแน่นอน ภาพในการประกวดแต่ละประเภท ก็อัพขึ้น facebook ไปแล้วซะนะ เลยไม่ได้เอามาลงตรงนี้ให้รกพื้นที่ไปด้วย อาจจะมีเอามาเขียนบ้าง พอประมาณให้สนุกสนานครับ








เอ... มาเขียนบน blogspot นี่ก็ดีแหะ ดึงภาพจากมือถือ หรือบน cloud มาได้เลย ไม่วุ่นวายดี เข้าท่าๆ ชอบๆ สงสัยต้องเลือกจริงๆ ซะแล้วล่ะนี่ ระหว่าง wordpress กับ blogspot อืม ซื้อบริการ google เอาไว้ซะด้วย จบที่นี่ดีไม๊นะ จะได้ไม่ต้องวุ่นวายดี แต่มันปรับแต่งข้อความ บทความอะไรได้น้อยจริงๆ แหะ หรือมันทำได้แค่นี้จริงๆ กันละว้า เอาเถอะ แค่นี้ก็ให้มีเวลามาโพสเถอะว้า 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น