หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Yii2 Advance

Yii2 Advance

หลังจากที่ ได้ลองกับไอ้ yii2 นี่มาพักใหญ่ๆ ก็พอเข้าใจมันบ้างหรอกนะ แต่จากนี้ไป จะลองแบบ advance ดูบ้าง โห งงตาแตก ยิ่งโง่ๆ อยู่ด้วย ดูวิดิโอไปเรื่อยๆ แล้วกัน หนังสือนี่ ก็หาเรียนยากจัง สงสัยต้องไปเริ่มเรียนตั้งแต่แรกๆ เขียน html เลยซะม้างเนี่ย ไม่ไหวจริงนะ งงกับไอ้เรื่องตัวแปร การเรียกใช้งาน ไปจนถึง ดึงมาใช้ อืม งงจริงๆ คงต้อง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะว่าก็ไม่ได้เรียนมาซะด้วย หาเรียนไหนได้ แบบไม่แพงหนักหนาเนี่ย แต่เรียนด้วยตัวเองนี่ก็ดีเหมือนกัน ค่อยๆ ทำไป เรียนรู้ไปวันละหน้า น่าจะเข้าใจได้ง่ายกว่ามากมายเลยนะนี่ สาธุ ขอให้สมปรารถนานะชายต้น 555

ลดยาวันแรก

หลังจากกินหนักๆ พร้อมกับฉีดยามาได้ 5 วันแล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่ลดขนาดยาลงมาเป็นอย่างละ 1 เม็ด เออ ทำไมอ่อนแอจังว้า สงสัยต้องออกกำลังให้มากขึ้นกว่าเดิม ให้น้ำหนักมันหายๆ ไปแบบที่หมอบอกไว้ว่า ยิ่งอ้วน โรคยิ่งเยอะ ป่วยก็ง่าย เอาๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ มาลองกันเต็มๆ ที่ซักครั้งนึงดู

งดเบียร์มา 5 วันละ

หลังจากป่วยมา ก็ถือโอกาส หยุดกินเบียร์ไปเลย เพราะว่า กินไม่ได้นั่นเองๆๆๆ ก็ดีนะ สบายดี ตอนนี้เริ่มหายป่วยแล้ว จะออกกำลังแล้วก็งดเบียร์ไปเลยละกัน ถือว่าเข้าพรรษาเหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้า ง่ายดี ออกพรรษา ค่อยว่ากัน อืม.. จะว่าไป ก็ไม่ใช่พระนะเนี่ย เอาเป็นว่า บ้าง ถ้ามีงาน หรือเหตุการณ์ต้องกิน เอางั้นดีกว่า ง่ายดี ตั้งโจทย์เยอะ เดี๋ยวทำยากขึ้นมาอีก จะลำบากนะเนี่ย ลองกันดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น