หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไปอบรมถ่ายภาพเมืองเก่ากันวันนี้ สมองกลวงๆ ไปเลย

วันนี้มีกิจกรรมการถ่ายภาพที่เมืองเก่า จัดที่ รร.รีเจนด้า ... นึกพักใหญ่ๆ มันที่ไหนกันว้า อ่อๆ รร.น้ำค้าง เป็น รร.เก่าแก่มานาน ... ก็ไปจัดงานแต่งงานที่นี่ด้วยล่ะ เหอะๆๆ ไประลึกความหลักกันเนอะ .. เอ.. เดี๋ยวๆ นึกก่อนนะ ทำยังไงหว่าให้ตัวหนังสือมัน fix ขนาดให้อ่านได้ง่าย สบายตาเนี่ย นึกไม่ออกแหะ ยุ่งล่ะสิ ตัวเป็นมดแบบนี้ไม่ไหวนะนี่ ลองก่อนๆ อ่อๆ ตอนเขียน ให้เขียนแบบยำรวมไปก่อน แล้วค่อยไปใส่คำสั่ง tag สำหรับกำหนดขนาดของ font ใหม่ในหมวด html (อีตรงมุมบนขวาของช่องที่พิมพ์เนี่ย ตรง Visual กับ ตัวอักษร ให้เพิ่มคำสั่งลงไปโลด

<div style="font-size:11pt;">ข้อความ</div>

บางครั้งการการเขียนอาจจะดูยุ่งยากนะ แต่ว่ามันก็ทำให้อ่านง่ายสบายตาเหมือนกันแหละ อ้าว.... ไปถึงไหนล่ะนี่ มาต่อๆ บ่นมายาวนานเกินไป อ่อๆ อย่าลืม กำหนดขนาดตัวอักษรแล้ว enter เผื่อๆ ลงไปบ้างนะครับ
...จริงๆ แล้ววันนี้มีงานของ canon แต่เราเปลี่ยนมาใช้งาน nikon มาแล้ว ก็นะ อยากได้ความรู้นี่หว่า ก็ต้องหากล้องไปลงทะเบียน ได้ของน้องพีสุดหล่อมาช่วยชีวิตไว้ได้ สบายขึ้นหน่อย เสื้อยืด เกงยีนส์ธรรมดาๆ บ้านๆ เรานี่ล่ะ กระเป๋าใหญ่ใส่ nikon กระเป๋าเล็กใส่ canon ดูสถานการณ์ว่าเอา nik ลงไปได้ไม๊ ถ้าเอาลงไปได้ สบายเลยล่ะครับทีนี้ จัดเต็ม เพราะจริงๆ การถ่ายรูปมันก็คงยี่ห้ออะไรก็ได้ละมั้ง เนอะ เดี๋ยวกลับมาเขียนต่อ เตรียมตัวก่อนละครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น