หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

วันนี้ที่เสียใจ

…เกือบจะผ่านพ้นไปอีกวันนึง ที่เป็นวันดีๆ แต่ทำไมกลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คิดว่าจะต้องทำให้เสียใจด้วยก็ไม่รู้ สองครั้งแล้วนะ ที่ต้องเสียใจแบบนี้ ขออย่าให้มีอีกครั้ง ไม่อยากให้เกิดแบบนี้เลย เราเอาแต่ใจ หรือไม่ได้สนใจอะไรเค้ากันนะ เราดีไม่พอหรือยังไง ปากบอกว่ารัก แต่ทำไมให้โอกาสคนอื่นละ รักแบบไหนกัน ความลับมีปกปิดด้วยเหรอ ก็ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัว แต่ทำไม ไม่อยากให้เรารู้ว่าโทรไปไหน หาใคร ก็ไม่ได้อยากจะสอดวุ่นวายหรอก แต่ทำไมต้องปิดบัง กลัวเรารู้ แล้วเราจะเสียใจ หรือกลัวว่าเรารู้ แล้วเราจะได้รู้ตัวว่าเราเป็นควาย เออนะ จะยอมโง่รีบรอบ อยากรู้เหมือนกันว่าความจริงใจที่มีให้ มันไม่มีค่าอะไรเลย…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น